“ฟรีนเบคกี้” = เจ้าก้อนความสุขของพวกเรา ในวงกลมของฟรีน มีเบคกี้อยู่ในนั้น ในวงกลมวงของเบคกี้ ก็มีฟรีนอยู่ในนั้น กรี๊ดดดดด และในวงกลมนั้นก็มีพวกเราอยู่ในนั้นเสมอนะคะ🌷🧚‍♀️

“ฟรีนเบคกี้” = เจ้าก้อนความสุขของพวกเรา ในวงกลมของฟรีน มีเบคกี้อยู่ในนั้น ในวงกลมวงของเบคกี้ ก็มีฟรีนอยู่ในนั้น กรี๊ดดดดด และในวงกลมนั้นก็มีพวกเราอยู่ในนั้นเสมอนะคะ🌷🧚‍♀️

 “ฟรีนเบคกี้” = เจ้าก้อนความสุขของพวกเรา

ในวงกลมของฟรีน มีเบคกี้อยู่ในนั้น ในวงกลมวงของเบคกี้ ก็มีฟรีนอยู่ในนั้น กรี๊ดดดดด และในวงกลมนั้นก็มีพวกเราอยู่ในนั้นเสมอนะคะ🌷🧚‍♀️



Post a Comment

0 Comments