มุแง้งงงงง รอสิ่งนี้มานาน 😭 เมกาหรือปารีสไม่รู้ไม่สำคัญ มันเป็นวัน #ChaeLisa RockStar 😌🤘🌟 ใดๆคือผมดำความเจ้าของเพลงต้องโฟกัส ส่วนผมทองตัวดื้อ อมยิ้มโดดหมุนดึ๋งๆ😆🤣 และความแก้มเบียดน้านนน 😭🥰😍 #ROSÉ x #LISA 👯‍♀️ @BLACKPINK

มุแง้งงงงง รอสิ่งนี้มานาน 😭 เมกาหรือปารีสไม่รู้ไม่สำคัญ มันเป็นวัน #ChaeLisa RockStar 😌🤘🌟 ใดๆคือผมดำความเจ้าของเพลงต้องโฟกัส ส่วนผมทองตัวดื้อ อมยิ้มโดดหมุนดึ๋งๆ😆🤣 และความแก้มเบียดน้านนน 😭🥰😍 #ROSÉ x #LISA 👯‍♀️ @BLACKPINK

 มุแง้งงงงง รอสิ่งนี้มานาน 😭 เมกาหรือปารีสไม่รู้ไม่สำคัญ มันเป็นวัน #ChaeLisa RockStar 😌🤘🌟

ใดๆคือผมดำความเจ้าของเพลงต้องโฟกัส ส่วนผมทองตัวดื้อ อมยิ้มโดดหมุนดึ๋งๆ😆🤣 และความแก้มเบียดน้านนน 😭🥰😍 #ROSÉ x #LISA 👯‍♀️ @BLACKPINK



Post a Comment

0 Comments