คืองี้นะคะ มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อมากๆ แต่เชื่อเถอะค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่หนูเกิดมา คำแรกที่หนูพูด ได้คือ อิงฟ้า วราหะ ค่ะ#อิงฟ้ามหาชน #ENGFAxHOWEAWARDS2024

คืองี้นะคะ มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อมากๆ แต่เชื่อเถอะค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่หนูเกิดมา คำแรกที่หนูพูด ได้คือ อิงฟ้า วราหะ ค่ะ#อิงฟ้ามหาชน #ENGFAxHOWEAWARDS2024

 คืองี้นะคะ มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อมากๆ แต่เชื่อเถอะค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่หนูเกิดมา คำแรกที่หนูพูด

ได้คือ อิงฟ้า วราหะ ค่ะ#อิงฟ้ามหาชน

#ENGFAxHOWEAWARDS2024



Post a Comment

0 Comments